Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước

1. Đài phun nước tự làm

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước

Bạn nghĩ thế nào khi trong vườn luôn có vẻ đẹp "động" của nước? Thật thú vị khi bạn sử dụng chiếc bình gốm tráng men và một máy bơm tuần hoàn để có đài phun nước hết sức ngộ nghĩnh trong vườn.

2. Đài phun nước đáng yêu

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 1

Chiếc "vại" nhỏ theo phong cách Nhật được đặt ở vị trí khá đẹp trong vườn, bên cây cối xanh tốt và "bãi" đá cuội tạo nên vẻ đẹp nên thơ khi dạo bộ ngắm cảnh đẹp yên ả của khu vườn.

3. Dòng nước nhỏ

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 2

Kỳ công trong việc thiết kế dòng nước nhỏ dưới dạng một con suối chảy trên bức tường đá màu ô liu khiến khu vườn nhà bạn trở thành điểm đến đặc biệt cho những vị khách khi có dịp ghé thăm nhà.

4. Hoàn toàn đơn giản

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 3

Chỉ cần chiếc bình đầy ắp nước và máy phun nước đặt ở một góc vườn, nơi mà bạn chăm chút hằng ngày sẽ thêm sặc sỡ hơn bởi màu của hoa lá kết hợp khá ăn ý trong khu vườn.

5. Nét đẹp Tây Ban Nha

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 4

Một bức tường được khắc đá gắn với đài phun nước khiến ngôi nhà theo phong cách Tây Ban Nha này ngày càng trở nên đặc biệt hơn.

6. Đài phun mộc mạc

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 5

Với chất liệu đá, đài phun nước như một điểm tựa của cỏ cây trong vườn

7. Vẻ đẹp nhộn nhịp

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 6

Một chút "lòe loẹt", một chút màu sắc cho chiếc bình nước và hệ thống giảm tiếng ồn của vòi phun ngược đã tạo nên vẻ đẹp êm ái và du dương khi bước vào khu vườn này.

8. Hành trình của đá

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 7

Cách thiết kế khá đơn giản nhưng lại có thể mang đến cảm giác dễ chịu và trong mát như đang ngồi bên cạnh con suối nhỏ trong rừng. Nước chảy từ trong một chiếc bình gốm xuống "hệ thống" bể hình chữ nhật có đá cuội phía dưới khiến góc vườn mang phong cách thiền càng trở nên yên tĩnh hơn...

9. Đài phun độc đáo

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 8

Thiết kế một góc bể nhỏ lát gạch xung quanh và một chiếc đài phun nước tạo không gian "động" cho vườn nhà. Kiểu thiết kế này rất phù hợp để tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng đủ ấn tượng cho những khu vườn nhỏ xinh.

10. Phong cách cổ điển

Thêm nét lãng mạn cho khu vườn với đài phun nước 9

Sử dụng một chiếc bình tráng kính màu xanh co ban trông nổi bật và ấn tượng trong góc bể nhỏ góc vườn. Lựa chọn máy bơm chìm, đẩy nước nhẹ nhàng từ dưới đáy bình lên để chiếc bình nước luôn tràn ngập âm thanh vui tai từ sự chuyển động của nước.

(Theo Archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét